Tư vấn lựa chọn máy chiếu xem bóng đá

Hiện nay với nhu cầu giải trí tăng cao, theo nghiên cứu thì có tới 90% nam giới thích xem bóng đá, và khoảng 60% nam giới không muốn bỏ bất kì một trấn đấu nào trên tivi. Hiểu được những nhu cầu giải trí đó của mọi người, những rạp, tụ điểm xem bóng đá có những đầu tư riêng của mình và một số chủ rạp, chủ các tụ điểm xem bóng đá … đã gửi đến công ty CP Viễn Thông Á Châu những câu hỏi về máy chiếu chính hãng và đây là một số đặc điểm để bạn có thể tham khảo:
+ Quan trọng nhất: Độ sáng phải đảm bảo, thông thường độ sáng màu phải từ 2000 Ansi lumens trở lên , máy chiếu có độ sáng càng cao thì xem hình ảnh càng rõ và đẹp.
+ Máy chiếu kết nối được với nhiều thiết bị khác nhau và đa dạng cổng kết nối như: Máy tính, đầu thu kỹ thuật số, truyền hình cáp, đầu phát HD, 3D …Và khả năng tương thích với các tín hiệu truyền hình cáp, kỹ thuật số K+, VTC, An Viên.
+ Màu sắc tốt: Máy chiếu phải thể hiện rõ ràng nhất được 3 gam màu cơ bản là Blue (xanh dương), Green (màu xanh lá cây) và Red (màu đỏ).
+ Tuổi thọ bóng đèn còn nhiều: tối thiểu phải từ 2000h trở lên, để đảm bảo thời gian khai thác và thu hồi vốn của bạn.
+ Cổng Video (AV) cho ra hình ảnh đẹp: phần lớn chúng ta sử dụng truyền hình SD nhiều hơn, và cũng sử dụng cổng Video nhiều hơn các cổng giao tiếp khác như HDMI và VGA. Bạn nên chọn máy chiếu có chất lượng hình ảnh đẹp từ cổng video.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết xin liên hệ đến CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG Á CHÂU với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tụy, được huấn luyện và cập nhật công nghệ mới nhất, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Địa chỉ : 92K Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại : (08) 35886355
Website: https://www.sieuthivienthong.com/


Copyright © 2013 sieuthivienthong and Blogger Templates - Anime OST.