Camera Compro cho âm thanh chất lượng

Mình có một cửa hàng nhỏ với vài cô nhân viên bán hàng, mình không có mặt ở cửa hàng thường xuyên và mình chỉ biết được số lượng bán ra và thu vô qua số liệu họ nhập vào máy tính, giấy tờ. Mình muốn thấy được hình ảnh, muốn nghe họ tiếp khách hàng như thế nào? đặc biệt nghe họ tư vấn khách hàng có nói gì làm phật ý khách hàng hay không?
Và mình đã hỏi một số người bạn cũng mở cửa hàng tương tự giống mình thì được biết có một loại camera compro có thể nghe qua được mạng internet với chất lượng âm thanh khá rõ, theo người bạn của mình thì camera này có chuẩn nén âm thanh là G.711 PCM 64Kbit/sec
Mình đã lắp một cái và quả thật âm thanh nghe thật rõ, thiết kế đẹp, nhỏ gọn và chức năng thông minh, phù hợp với nội thất văn phòng, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn và gia đình. Có đầy đủ chức năng quan sát ngày và đêm, tích hợp đèn hồng ngoại với cảm biến ánh sáng giúp mình quan sát cửa hàng vào ban đêm không cần người ở lại trực đêm. Lắp camera chính hãng của compro đem đến cho bạn nhiều tiện ích quản lý cửa hàng 24/24 với đầy đủ tích năng mà bạn cần.


Copyright © 2013 sieuthivienthong and Blogger Templates - Anime OST.