Camera hành trình Vietmap

Camera hành trình hay còn gọi là “Hộp đen ô tô”. Đây là thiết bị có chức năng ghi lại toàn bộ hình ảnh diễn biến trong quá trình bạn chạy xe trên đường (bao gồm cả âm thanh), những hình ảnh ghi lại sẽ là bằng chứng quan trọng để bạn bảo vệ quyền lợi của mình, cũng như bạn sẽ lưu lại được những chuyến đi xa, lưu lại những kỹ niệm khi đi du lịch cùng gia đình và bạn bè. Và hiện nay vô tình camera hành trình còn giúp các chú cảnh sát giao thông phát hiện ra những người gây tai nạn giao thông, vượt đèn, lạng lách, cướp giật,… giúp ích được nhiều người khi tham gia giao thông cùng bạn.
Thiết bị này hết sức nhỏ gọn, đi dây cũng gọn gàng, có thể lắp đặt linh hoạt.
Hiện nay, VIETMAP được biết đến như một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam về bản đồ số, cung cấp các dịch vụ và giải pháp ứng dụng GIS. Công ty TNHH Ứng Dụng Bản Đồ Việt (Vietmap Co., Ltd)  được thành lập vào năm 2006 bởi các chuyên gia có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hệ thống thông tin địa lý và công nghệ thông tin.
Dựa trên sản phẩm cốt lõi là bản đồ số chi tiết và có độ chính xác cao của 63 tỉnh thành được cập nhật liên tục mỗi 3 tháng, VIETMAP cung cấp nhiều sản phẩm và giải pháp khác nhau cho hai nhóm đối tượng khách hàng là người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Công ty CP Viễn Thông Á Châu hân hạnh là nhà phân phối Camera hành trình Vietmap và máy định vị dẫn đường Vietmap uy tín, chất lượng và lớn nhất Việt Nam


Copyright © 2013 sieuthivienthong and Blogger Templates - Anime OST.