Cùng Camera hành trình Polaroid trải nghiệm công nghệ Mỹ, giá Việt Nam

Camera hành trình  Polaroid C270 được trang bị camera Full HD 1080p, được gắn cố định vào kính chắn gió của xe bằng cốc có nút hút, khả năng cố định camera của cốc rất tốt, C270 sẽ luôn hoạt động liên tục trên các cung đường bằng phẳng cũng như gồ ghề.
Với một camera độ phân giải HD, màn hình 2.7 inch và các nút chức năng được bố trí hợp lý hai bên cạnh, đi kèm với các ứng dụng, phần mền nổi bật. Ngoài ra trên thân máy còn có cổng AV, HDMI để xuất trực tiếp hình ảnh lên màn hình, cổng USB đảm nhiệm hai chức năng: vừa là cổng truy xuất, sao chép dữ liệu hình ảnh lưu trữ ra các thiết bị khác như (máy tính, ổ cứng…), vừa là cổng sạc chính của camera hành trình.
Polaroid C270 đem lại góc quay 130 độ giúp lưu trữ được nhiều hình ảnh cũng như góc quay tốt hơn. Hỗ trợ thẻ nhớ 32GB. Khả năng ổn định hình ảnh, chống rung của máy hoạt động rất tốt, giảm tối đa hiện tượng rung lắc khi di chuyển. Khả năng cân bằng sáng tốt, chất lượng hình ảnh khi quay ngược sáng hoặc ban đêm luôn sắc nét nhất.

Polaroid C270 không lưu lại hình ảnh thành một file mà có thể chia thành từng file nhỏ với thời lượng mà người dùng thiết lập, chức năng giúp cho việc chọn lọc, trích xuất hình ảnh tại từng thời điểm dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra thiết bị cũng tự động ghi đè hình ảnh cũ nếu như hết bộ nhớ, tiết kiệm chi phí mua thẻ nhớ cũng như không cần phải xóa thủ công dữ liệu cũ, đảm bảo luôn ghi lại được thời điểm quan trọng trong suốt hành trình.
Camera hành trình Polaroid C270 còn được trang bị thêm hai công nghệ tiên tiến nhất, đó là công nghệ:
G-sensor: Khi có sự cố va chạm, thiết bị sẽ tự động kích hoạt tính năng G-sensor, bảo vệ dữ liệu, không thực hiện thao tác ghi đè dữ liệu cũ.
Motion Detection: Khi kích hoạt chức năng này, camera sẽ tự động tắt khi không có chuyển động ở phía trước, nhưng khi có một chuyển động dù nhỏ nhất, camera sẽ tự động ghi hình ngay, chức năng giúp tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tiêu tốn bộ nhớ.

Hiện tại các dòng sản phẩm camera hành trình Polaroid đang được bán tại Công ty CP Viễn Thông Á Châu. Với mức giá từ 1.900.000 – 8.000.000VNĐ, chắc chắn đây sẽ là sản phẩm đáng tin cậy và đáng đồng tiền cho bạn. Truy cập vào website http://sieuthivienthong.com để xem thêm nhiều sản phấm.
Copyright © 2013 sieuthivienthong and Blogger Templates - Anime OST.