Máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-H90 tuôn trào cảm hứng sáng tạo của bạn

Ghi lại hình ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng
Máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-H90 Cảm biến 18.2 Megapixels "Exmor R™" CMOS mạnh mẽ sử dụng công nghệ chiếu sáng nền độc quyền và độ nhạy sáng gấp hai lần so với các cảm biến CMOS thông thường. Cảm biến nâng cao độ nhạy sáng để đảm bảo những hình ảnh có chất lượng cao nhất với độ nhiễu được giảm tối đa ngay khi hình ảnh được chụp trong môi trường tối. Và với công nghệ nhạy sáng cực cao đó được kích hoạt một cách tự động khi chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, bạn có thể tận hưởng hình ảnh được ghi với độ phân giải tối đa.
Zoom quang học 30x / Zoom hình ảnh rõ nét 60x
Ghi trọn vẹn các cảnh mà không làm giảm chất lượng hình ảnh. Với Zoom quang học lên đến 30x, những chủ thể từ khoảng các xa có thể được kéo lại gần hơn thật ấn tượng. Nhờ chức năng zoom mạnh mẽ này, cho bạn thưởng thức hình ảnh rõ ràng và sắc nét vào bất kỳ lúc nào.
Máy ảnh Sony Cyber-shot dòng H 16.1MP, Zoom quang học 16x
Máy ảnh Sony Cyber-shot H90 Zoom xa, nhỏ gọn độ phân giải 16.1MP nổi bật với cảm biến HAD CCD cùng khả năng xử lý vượt trội của bộ xử lý hình ảnh BIONZ cho chất lượng hình ảnh tuyệt hảo. Chế độ chụp Sweep Panorama và các hiệu ứng hình ảnh có trong máy cho bạn khả năng sáng tạo hình ảnh không giới hạn.
Optical SteadyShot (Active)
Những cái lắc tauy có thể là nguyên nhân làm giảm chất lượng ghi hình. Optical SteasyShot (chế độ Active) sử dụng góc điều chỉnh run lắc rộng hơn 10x so với cách ổn định hình ảnh truyền thống để giảm run lắc cho máy ảnh, ngay khi ghi hình trong lúc bước đi. Điều đó giúp bạn ghi lại hình ảnh thật mượt mà, không bị nhòe ngay cả khi bạn đang di chuyển.
Tuôn trào cảm hứng sáng tạo của bạn

Tự do thể hiện khả năng tưởng tượng của bạn và đưa các khoảnh khắc hàng ngày thành những hình ảnh thật ấn tượng. Từ 4 chế độ hiệu ứng hình ảnh sẵn có trong máy-Toy Camera, Pop Colour, Partial Colour và Soft-high Key-bạn có thể mở rộng chân trời sáng tạo và chụp ảnh giống như một người chuyên nghiệp thật dễ dàng bằng cách chuyển đổi các hình ảnh gốc thành các tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng.
Copyright © 2013 sieuthivienthong and Blogger Templates - Anime OST.