Bộ phát Wifi N Router 3G TP-Link TL-MR3020

Khi đi du lịch, hay đi công tác xa vấn đề về truy cập mạng đã không còn khó khăn nữa, bởi với thiết bị mạng TP-Link TL- MR3020 sẽ cho bạn một đường truyền cực nhanh và ổn định. Thiết bị mạng không dây TP-Link TL- MR3020 màu trắng sang trọng được thiết kế nhỏ gọn theo kiểu dáng du lịch rất tiện dụng khi bỏ vào túi mang đi, tốc độ không dây 150Mpbs, và sạc pin vô cùng linh hoạt với 2 cách.
Kiểu dáng du lịch
Thiết kế thiết bị mạng không dây TP-Link TL- MR3020 nhỏ gọn không dây tiện lợi theo kiểu dáng du lịch cho bạn dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi, vỏ ngoài màu trắng sang trọng dễ dàng phối màu với tất cả thiết bị.
Kích thước thiết bị mạng không dây TP-Link TL- MR3020 nhỏ gọn như thẻ card
Sạc pin linh động
Sử dụng nguồn pin sạc có thể dùng với thời gian dài, pin sạc linh hoạt, bạn có thể sạc pin qua power adapter của thiết bị mạng không dây TP-Link TL- MR3020 hoặc có thể cắm sạc trực tiếp vào laptop qua mini USB port
Chế độ dự phòng 3G/4G và WAN
Thiết bị mạng không dây TP-Link TL- MR3020 đảm bảo người dùng không bị rớt mạng với chế độ dự phòng 3G/4G và WAN. Khi một trong hai chế độ gặp phải vấn đề thì chế độ còn lại vẫn hoạt động tốt, duy trì tình trạng mạng ổn định.
Tốc độ không dây chuẩn
Với nhiều chế độ khác nhau như Travel Router Mode / 3G Router Mode / WISP Client Router Mode bạn có thể tùy ý điều chỉnh thiết bị mạng không dây TP-Link TL- MR3020 sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng một cách dễ dàng.
Copyright © 2013 sieuthivienthong and Blogger Templates - Anime OST.