Máy vặn vít dùng pin BLACK & DECKER – Công ty CP Viễn Thông Á Châu

Máy vặn vít là một dụng cụ cầm tay chuyên nghiệp thao tác nhanh và dễ cầm nắm dùng để xử lí ở các công trình tường khô. Momen xoắn trong mô tơ có hiệu suất cao, mang lại tiến độ công việc và hiệu quả cao. Ngoài ra, hộp số bằng kim loại và máy dò sâu với công tắc điện tử có sẵn nút khóa có khả năng vận hành liên tục mà an toàn cho người sử dụng.
Máy vặn vít dùng pin tuổi thọ dài lâu: Máy thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng với tay cầm làm giảm mệt mỏi khi làm việc. Chiều dài đầu tối ưu hóa rất tốt để làm việc trong một không gian hẹp. Máy vặn vít dùng pin có hệ thống di động bảo vệ điện tử Bosch (ECP) giúp bảo vệ pin khỏi tình trạng quá tải, quá nhiệt và tổng lưu lượng.
Hãy đến với chúng tôi Công ty CP Viễn Thông Á Châu để nhận được sản phẩm máy vặn vít dùng pin chính hãng, giá ưu đãi đặc biệt.
Máy vặn vít dùng pin 3.6V Black & Decker KC3610
Máy vặn vít Black & Decker KC3610 với thiết kế nhỏ gọn, có thể đựng trong hộp đồ nghề, giúp bảo quản tốt hơn, tránh thất lạc.
Máy vặn vít dùng pin 4.8V Black & Decker KC4815KA15
Máy vặn vít Black & Decker KC4815KA15 là dòng máy dùng pin thường được sử dụng trong gia đình, có thể vặn/mở tốt nhiều loại ốc vít thông dụng.
Máy khoan, vặn vít dùng pin 9.6V Black & Decker CD961
Máy khoan sử dụng pin CD961 được chế tạo từ hợp kim cứng có cơ tính chịu lực cao, chống biến dạng nhiệt tốt.
Thiết kế nhỏ gọn tích hợp tốc độ không tải giúp bạn dễ dàng sử dụng khi bắt vít, khoan sắt thép, bôtông, gỗ , các loại vật liệu có độ cứng khác nhau.
Máy khoan, vặn vít dùng pin 14.4V Black & Decker EPC14100
Máy khoan Black & Decker EPC14100 là một sản phẩm cầm tay dùng pin mạnh mẽ và nhỏ gọn. Với bộ dụng cụ gồm 100 chi tiết đi kèm, bộ sản phẩm Black Decker EPC14100K phù hợp và cần thiết cho thợ sửa chữa chuyên nghiệp lẫn với gia đình nhỏ của bạn.
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Website: https://sieuthivienthong.com
Copyright © 2013 sieuthivienthong and Blogger Templates - Anime OST.