Những ai nên dùng tổng đài điện thoại
Tổng đài điện thoại là một hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau
và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp
Những
ai nên dùng tổng đài:
Các công ty, các văn phòng, tập thể, các khách sạn, nhà
hàng, nhà nghỉ, nhà máy, nhà riêng .... cần liên lạc nội bộ, chuyển cuộc gọi đến
người cần nghe và bảo mật thì nên sử dụng
Lợi
ích khi dùng tổng đài
-
Liên
lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện.
-
Bảo
mật các cuộc gọi nội bộ.
-
Tận
dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.
-
Tổng
đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn
như:
§
Có
khả năng chặn
các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tế.
§
Quản
lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của
từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm
tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.
§
Có
thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch
không mất phí.
§
Chuyển
cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
§
Sử
dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.
§
Có
tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ
chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào
trong công ty của bạn.
Ví dụ:
- Trong giờ làm việc bạn có thể cho đổ chuông ở bàn tiếp
tân
- Giờ nghỉ trưa bạn có thể không muốn bị làm phiền nên có
thể không cho đổ chuông hoặc cho đổ chuông ở phòng bảo vệ.
- Tối bạn có thể thay bằng lời chào ví dụ như: " Hiện
công ty đã hết giờ làm việc mong quý khách gọi đến số..."