Máy định vị cầm tay GPS Garmin GPSMAP 64SC

GPSMAP 64sc có tích hợp la bàn điện tử 3 trục giúp xác định độ cao chính xác, thậm chí bạn có thể sử dụng nó để vẽ âm thanh áp suất theo thời gian và có thể giúp bạn theo dõi các điều kiện thời tiết.
Máy định vị GPSMAP 64sc được thiết kế chắc chắn, đầy đủ tính năng của một máy GPS cầm tay. Kết nối không dây qua công nghệ Bluetooth®¹ hoặc ANT + ®.
Chia sẻ không dây các điểm tham chiếu, bài hát, tuyến đường và địa chỉ của bạn với các thiết bị tương thích khác. Bạn bè của bạn có thể thưởng thức yêu thích của bạn mà không cần chờ bạn cắm vào máy tính - chỉ cần bấm "gửi" để chuyển thông tin của bạn đến một máy cầm tay Garmin tương thích khác.
GPSMAP 64sc cũng kết nối với các thiết bị Garmin tương thích, bao gồm các camera hành động VIRB® cũng như các cảm biến phụ trợ. Với Thông báo thông minh, bạn có thể nhận email, văn bản và cảnh báo từ điện thoại thông minh tương thích. Với ăng ten quad helix nhận tín hiệu GPS và GLONASS cao và máy thu GPSMAP 64sc có thể định vị vị trí của bạn một cách nhanh chóng, chính xác và duy trì vị trí của nó ngay cả trong lớp phủ dày và hẻm núi sâu. Ưu điểm là rõ ràng - dù bạn đang ở trong rừng sâu hay gần những tòa nhà cao và cây cối, bạn có thể tin tưởng vào GPSMAP 64sc để giúp bạn tìm đường khi bạn cần nó nhất.
GPSMAP 64sc hỗ trợ geocaching không cần giấy tờ với 250.000 bộ nhớ cache được tải trước với các gợi ý và mô tả từ Geocaching.com và pin có tuổi thọ 16 giờ. Bằng cách không có giấy tờ, bạn không chỉ giúp môi trường, mà còn nâng cao hiệu quả. GPSMAP 64sc lưu trữ và hiển thị thông tin chính, bao gồm vị trí, địa hình, khó khăn, gợi ý và mô tả, điều đó có nghĩa là không có thêm tọa độ và bản in giấy nữa! Mỏng và nhẹ, 64sc là người bạn đồng hành hoàn hảo cho tất cả các hoạt động ngoài trời của bạn.
Phụ trách cuộc phiêu lưu tiếp theo của bạn với phần mềm BaseCamp ™, cho phép bạn xem và tổ chức bản đồ, điểm tham quan, tuyến đường và tuyến đường. Phần mềm lập kế hoạch chuyến đi miễn phí này thậm chí còn cho phép bạn tạo Cuộc phiêu lưu Garmin mà bạn có thể chia sẻ với bạn bè, gia đình hoặc những người thám hiểm đồng nghiệp. BaseCamp hiển thị dữ liệu bản đồ địa hình trong màn hình máy tính 2 chiều hoặc 3 chiều, bao gồm các đường viền và các đường viền độ cao. Nó cũng có thể truyền một lượng không giới hạn các hình ảnh vệ tinh sang thiết bị của bạn khi kết hợp với thuê bao BirdsEye Satellite Imagery.
GPSMAP 64sc được cài đặt sẵn bản đồ nền thế giới và bản đồ Việt Nam, điều đó giúp bạn dể dàng đi đến bất cứ nơi nào.
Với tính năng Routing, máy sẽ giúp bạn tìm đường một cách tuần tự từng bước một với bản đồ giao thông chi tiết.
Máy định vị GPSMAP 64sc có màn hình 2,6 inch với 65 ngàn màu, dễ dàng đọc được dưới ánh sáng mặt trời. GPSMAP 64sc chống thấm với tiêu chuân IPX7.
Copyright © 2013 sieuthivienthong and Blogger Templates - Anime OST.