Máy chiếu Vivitek Qumi Q38 tích hợp pin

Vivitek Qumi Q38 thuộc dòng máy chiếu Mini Led công nghệ DLP của Mỹ dễ dàng bỏ túi và cầm tay tiện lợi với kích thước nhỏ gọn để vừa trên bàn tay. Sản phẩm được ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 10/2018 được nâng cấp từ Vivitek Qumi Q3.
Tích hợp pin trong thân máy (12000 mAh) cho phép sử dụng liên tục trong khoảng 2 giờ đồng hồ khi đã sạc đầy.
Vivitek Q38 Sử dụng CPU Quad-Core và chạy trên hệ điều hành Android™ với nhiều ứng dụng giải trí tích hợp sẵn, hỗ trợ tốt cho việc chơi game. Có thể thao tác điều khiển từ xa thông qua App cài trên điện thoại.
Tuổi thọ bóng đèn siêu bền tối đa lên tới 30.000 giờ tương đương 30 năm sử dụng.
Trình chiếu không dây Wireless từ smartphone chạy hệ điều hành Android hoặc IOS rất tiện lợi. Tích hợp cả kết nối Bluetooth.
Máy chiếu Vivitek Qumi Q38 có độ phân giải Full HD 1080p và hệ số tương phản cao lên tới 10.000:1 cho chất lượng hình ảnh trình chiếu độ nét cao, màu sắc chân thật và mịn màn. Khung hình chiếu kích thước lớn nhất lên tới 130 inch.
Cường độ sáng 600 Ansi Lumens rất phù hợp với nhu cầu trình chiếu trong phòng ít ánh sáng với diện tích nhỏ hoặc các chuyến đi dã ngoại vào buổi tối.
Tích hợp loa trong công suất 2W ta có thể trải nghiệm một bộ phim ở phòng ngủ của mình mà không cần tới âm thanh phụ trợ bên ngoài.
Dễ dàng kết nối với Laptop, PC qua cổng HDMI; kết nối được với điện thoại thông minh bằng cổng MHL. dụng.
Trọng lượng chỉ 0,7 kg, dễ dàng mang đi nên phù hợp với người có công việc bận rộn và di chuyển nhiều.
Trình chiếu tất cả các loại file văn bản và hình ảnh, video khi sử dụng USB hoặc thẻ nhớ MicroSD.
Copyright © 2013 sieuthivienthong and Blogger Templates - Anime OST.